Đánh giá Xiaomi Mi TV P1: TV thông minh 4K chất lượng trong cùng phân khúc

Xiaomi Mi TV P1

Xiaomi Mi TV P1 trang bị đầy đủ của chiếc TV thông minh, đáng ấn tượng trong cùng phân khúc, tầm giá 10 triệu đồng. Đây là dòng tivi thông minh tầm trung được hãng Xiaomi ra mắt vào cuối năm 2021, với 2 kích thước thông dụng là 43 inch và 55 inch. Khám phá các tính năng của mẫu sản phẩm Xiaomi Mi TV P1 có những những điểm gì ấn tượng, thuyết phục người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa.

Đánh giá tổng quan Xiaomi Mi TV P1 có đáng đầu tư

Thiết kế tối giản

Xết về mặt thiết kế, Xiaomi Mi TV P1 có thiết kế khá an toàn với chân đế hình chữ V quen thuộc, ấn tượng với viền màn dưới bóng, điểm cộng là viền khá mỏng, thu hút. Đây là sản phẩm Smart TV đáng chọn lựa, không thua kém bất cứ sản phẩm nào trong cùng phân khúc giá. Mặc dù chân đế được làm bằng nhựa nhưng khá chắc chắn, với trọng lượng 10kg vừa đủ để giữ sự vững chãi khi đặt P1 lên trên kệ tủ.

đánh giá Xiaomi Mi TV P1
Xiaomi Mi TV P1 nổi bật từ thiết kế tới đa dạng tính năng sử dụng

Phản hồi nhanh

Điểm cộng tiếp theo của Xiaomi Mi TV P1 chính là được trang bị con c

hip MediaTek MT9611 đạt tốc độ 1,5GHz mang đến khả năng phản hồi nhanh, hạn chế được tình trạng chậm lag, giật. Đây cùng là một trong những ưu điểm trên chiếc tivi thông minh P1 mang đến những trải nghiệm phong phú, ấn tượng trong cùng tầm giá. Hơn nữa, P1 còn được trang bị thêm ram 2GB và bộ nhớ trong 16GB đảm bảo cài đặt, trải nghiệm các ứng dụng tốt nhất.

Màu sắc hiển thị

Dù trên model Xiaomi Smart TV P1 43 inch hay 55 inch đều mang đến những trải nghiệm màu sắc trung tính khá ấn tượng. TV được trang bị tấm nền LED có độ phản hồi tốt, dải màu động ổn và không bị hở sáng nhiều tại các vị trí viền mép. Tùy thuộc vào từng nội dung mà người dùng có thể điều chỉnh một số chế độ hiển thị phù hợp nhất. Điểm mạnh trên chiếc tivi này chính là khả năng xử lý hình ảnh chuyển động ổn định không thu kém những sản phẩm dòng TV trung cấp của Sony.

Xiaomi Mi TV P1
Mi TV P1 mang đến màu sắc hiện thị sắc nét ấn tượng

Loa và cổng kết nối

Mi TV P1 được tích hợp hai loa 10W cho tổng công suất tới 20W, kết hợp với hỗ trợ công nghệ Dolby Audio và DTS-HD giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất. Hệ thống loa này cho ra âm lượng khá lớn nhưng sẽ cảm giác dễ chịu hơn ở mức 70% đổ lại. Do vậy, âm thanh sẽ trong hơn, không bị vỡ còn lại thì chất âm thanh không nên kỳ vọng nhiều.

Điểm cộng kế tiếp của chiếc Xiaomi Mi TV P1 đó chính là trang bị 3 cổng HDMI, 1 cổng hỗ trợ eARC/ARC, cùng cổng quang và LAN. Ngoài ra, TV P1 Xiaomi cũng cho ra tùy chọn với băng tần kép 2,4 và 5GHz cùng với Bluetooth 5.0.

Xiaomi Mi Tivi P1 còn sở hữu khá nhiều điểm cộng ấn tượng so với các sản phẩm đối thủ khác trong cùng phân khúc, đáng kể tới nhất chính là chạy trên hệ điều hành Android TV, tích hợp hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói, cho ra chất lượng hiển thị rất ấn tượng và đặc biệt hơn là hàng chính hãng sản xuất tại Việt Nam với chính sách bảo hành, hỗ trợ tiếng Việt đầy đủ nhất.

Smart TV Xiaomi P1
Smart TV Xiaomi P1 sở hữu nhiều điểm cộng ấn tượng so với các sản phẩm cùng phân cấp

Trên đây là những đánh giá tổng quan về dòng sản phẩm Xiaomi Mi TV P1 với những ưu điểm ấn tượng, thuyết phục người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa. Với 2 kích thước màn hình 43 inch và 55 inch giúp mang đến những trải nghiệm người dùng tốt nhất, ấn tượng so với các sản phẩm trong cùng phân khúc giá.

Địa chỉ bán Smart Xiaomi Mi TV P1 chính hãng, uy tín

Showroom
55 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0966.061.170

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *