Các tính năng nổi bật của Xiaomi Mi TV P1 55 inch

Xiami Mi TV P1 55 inch là dòng tivi thông minh đến từ thương hiệu Xiaomi, được sản xuất tại Việt Nam, chế độ bảo hành, chăm sóc dịch vụ tốt nhất. Vậy so với những sản phẩm tivi thông minh cùng phân cấp, TV P1 55 inch nổi bật ở những đặc điểm gì? Có nên chọn mua sản phẩm này hay không? Cùng trải nghiệm sản phẩm Smart TV Mi P1 55 inch có những ưu thế vượt trội gì ngay bài viết dưới đây.

Các tính năng nổi bật của Smart Xiaomi Mi TV P1 55 inch

TV P1 55 inch (gần như) không có khung

Xiaomi P1 55 Inch TV nổi bật với màn hình khá mỏng, ấn tượng với 3 khung hình gần như không tồn tại. Các khung hình được kết hợp sử dụng tốt nhất giúp phần thiết kế trở thành điểm cộng trên mẫu TV này. Tiếp đến, cạnh dưới màn hình có phần dày hơn, vị trí nhìn thấy rõ logo Mi và ngay bên dưới chính là vị trí của nút bật/ tắt vật lý của màn hình.

Xiaomi Mi TV P1 55 inch
Xiaomi Mi TV P1 55 inch nổi bật với màn hình tràn viền

Ở phía sau màn, có một phần nhô ra, đây là nơi chứa tất cả công nghệ bảng điều khiển và các kết nối được trang bị trên chiếc P1 55 inch này:

  • HDMI eARC 2.1
  • 2x HDMI 2.0
  • 2x USB 2.0
  • Một công tắc cho micrô.
  • cổng Ethernet
  • Bluetooth 5.0
  • Wi-Fi 2.4 GHz / 5 GHz

Toàn bộ màn hình được giữ bởi hai chân hình chữ V có tác dụng làm giá đỡ, được làm bằng nhựa nhưng đảm bảo chắc chắn, an toàn khi đặt tivi lên trên kệ tủ.

Phản hồi nhanh, đầy màu sắc và rất bắt mắt

Trên chiếc Xiaomi Mi TV P1 55 inch có màn hình rộng 55 inch với độ phân giải 4K, giúp tái tạo lại mọi nội dung cho ra chất lượng tốt nhất. Điều này mang lại nhờ kết hợp tương thích với công nghệ Dolby Vision và HDR10 + mang đến những trải nghiệm người dùng tốt nhất. Mọi chi tiết được tái tạo trên màn hình là rất cao. Màn hình được cung cấp 94% tới độ phủ của DCI-P3, mang đến các màu sắc mạnh mẽ, cải thiện trải nghiệm ấn tượng của người dùng.

Xiaomi Mi TV P1 55 inch
Xiaomi Mi TV P1 55 inch cho trải nghiệm hình ảnh bắt mắt, chất lượng âm thanh sống động

Về âm thanh, bảng điều khiển tivi trang bị 2 loa 10W cho tổng công suất 20W tương thích với âm thanh Dolby và DTS-HD, mang đến âm thanh rõ ràng, bao trùm khi trải nghiệm loại phim, giúp người dùng thưởng thức trọn vẹn nhất. Bên cạnh đó, Xiaomi Mi TV 5 inch còn được trang bị bộ xử lý MediaTek 9611, kết hợp cùng với 2 GB RAM và bộ nhớ trong 16 GB dung lượng lưu trữ.

Về hệ điều hành, Xiaomi trang bị trên P1 55 Inch hệ điều hành Android TV 10. Một hệ thống điều hành giống như bất kỳ sản phẩm Smart TV nào khác với menu, các tùy chọn và cài đặt, ngoại trừ một chi tiết chính là “lớp tùy chỉnh” của Xiaomi.

Thông qua màn hình chính, người dùng có thể tìm thấy các đề xuất nội dung khác nhau trên tất cả các nền tảng thường xuyên sử dụng. Và từ đó, giúp bạn có những trải nghiệm nội dung vô tận thích thú với loạt phim, bộ phim, ứng dụng phần dành cho ứng dụng Pixar, Marvel, DC và rất nhiều hơn nữa.

Thông qua trợ lý thông minh của G lớn được tích hợp trên Xiaomi Mi P1 55 Inch ngoài việc gửi nội dung lên trên màn hình thông qua điện thoại. Người dùng có thể tìm hiểu thông tin về thời tiết, yêu cầu phát một loạt phim hoặc ứng dụng, chẳng hạn như điều khiển thiết bị thông minh có ở nhà. Và lời kêu gọi này gửi đến trợ lý và sẽ có thể được thực hiện bởi bộ điều khiển từ xa.

Chất lượng điều chỉnh giá?

So với các sản phẩm Smart TV cùng phân cấp, Xiaomi Mi P1 55 Inch có mức giá trong khoảng 10 triệu. Với mức giá này đầu tư chiếc tivi Xiaomi Mi P1 55 Inch được trang bị dầy đủ tính năng không thể bỏ qua. Đầu tư và trải nghiệm chiếc tivi đầy ấn tượng nổi bật nhất.

Xiaomi Mi TV P1 55 inch
Mi P1 55 inch có mức giá khoảng 10 triệu đồng

Địa chỉ bán Smart Xiaomi Mi TV P1 55 inch chính hãng, uy tín

Showroom
55 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0966.061.170

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *