Nguyên lý hoạt động của máy cắt ACB MVS32H4MW2L Schneider

Cấu  tạo của máy cắt ACB MVS32H4MW2L Schneider được thiết kế với nhiều các chi tiết, mỗi chi tiết linh linh kiện, bộ phận sẽ có thể tạo nên hệ thống đồng bộ với khả năng hoạt động linh hoạt. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về nguyên lý hoạt động của thiết bị này cùng tìm hiểu và khám phá ngay qua bài viết dưới đây!

MVS32H4MW2L

Nguyên lý hoạt động của máy cắt ACB MVS32H4MW2L Schneider

Cách thức hoạt động của dòng máy cắt khí ACB khá đơn giản và dễ dàng sử dụng, với chức năng và cách vận hành của 3 bộ phận như sau:

  • Buồng dập hồ quang: được cấu tạo thành từ các tấm kim loại mỏng, xếp liên tiếp tạo thành các vách ngăn, tăng tốc giúp quá trình dập hồ quang nhanh chóng hơn
  • Cơ chế tiếp xúc: máy được thiết kế gồm các tiếp điểm chính và các tiếp điểm hồ quang. Khi hoạt động, tiếp điểm hồ quang sẽ hoạt động và đóng trước rồi tiếp đó đến các tiếp điểm chính. Nhờ đó, khi hoạt động giúp ngăn chặn sự ăn mòn. Quá trình dập hồ quang diễn ra nhanh chóng
  • Cơ chế cắt không khí: Khi phát hiện các hiện tượng như dòng quá tải hay ngắn mạch, chốt giữ từ tính sẽ báo nhả, cung cấp và truyền tín hiệu đến bộ phận này nhằm nhả cắt mạch khi có dòng quá tải.

Địa chỉ bán máy cắt không khí ACB MVS32H4MW2L chính hãng

Hà Nội: Tầng 3 HH01A 87 Lĩnh Nam

Kho hàng: 946 Bạch Đằng, Thanh Lương, Hà Nội

Nhà máy: 20/64 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

Bắc Ninh: 27 Vũ Giới, Phường Suối Hoa, TP Bắc Ninh

Hải Phòng: Số nhà 23 – BS1 Khu Đô thị PG, An Đồng, An Dương

Đà Nẵng: 35 Chu Mạnh Trinh, Cẩm Lệ

TP.HCM: 84/7 khu phố 3, đường Phan Văn Hớn, Quận 12

Phone: 1900 6536

Email: [email protected]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *