Top những chiếc máy cạo râu Xiaomi được đánh giá tốt

Các dòng máy cạo râu đến từ thương hiệu nhà Xiaomi không còn xa lạ gì với cánh mày râu. Hãy cùng tìm hiểu top các chiếc máy cạo râu tốt nhà Xiaomi được sử dụng phổ biến hiện nay để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn nhé.

Máy cạo râu Xiaomi Mijia S100 MSX201

Máy cạo râu Xiaomi Mijia S100 MSX 201

Gợi ý đầu tiên khi lựa chọn máy cạo râu từ nhà Xiaomi chính là chiếc máy cạo râu Xiaomi Mijia S100 MSX201. Đây là chiếc máy cạo râu nhận được nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng ngay khi vừa ra mắt, nó được đánh giá là chiếc máy cạo râu đáng mua nhất hiện nay. Một số điểm nổi trội mà chiếc máy cạo râu S100 MSX201 sở hữu:

  • Xiaomi Mijia S100 MSX201 với kích thước nhỏ gọn, giúp bạn có thể dễ dàng mang theo trong các chuyến đi công tác xa.
  • Thiết kế lưỡi dao đôi với hai đầu cạo Closecut tạo thành hình chữ V có thể tự động xoay độc lập giúp bạn có thể cạo râu một cách nhanh chóng và an toàn.
  • Bên cạnh đó, chiếc máy cạo râu này còn sở hữu khả năng chống nước IPX7, giúp thiết bị không thấm nước cho độ bền cao.
  • Thiết kế cổng sạc USB Type – C với Pin dung lượng cao. Chỉ với 2 tiếng sạc đầy bạn có thể dùng sản phẩm trong khoảng 3 tuần.

Máy cạo râu Zhibai Xiaomi SL2

Một trong những sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tốt từ nhà Xiaomi nữa là máy cạo râu Zhibai Xiaomi SL2. Đây là dòng sản phẩm nhận được đánh giá mang nhiều ưu điểm nổi bật so với các dòng sản phẩm được ra mắt trước đó:

  • Máy cạo râu Zhibai Xiaomi SL2 mang thiết kế độc đáo giống như một chiếc bật lửa Zippo, giúp dễ dàng cầm nắm và sử dụng. Thân máy cạo râu được làm từ thép không rỉ, tất cả các chi tiết của thiết vị cũng đều được cung cấp từ tập đoàn Toyota Nhật Bản.
  • Thiết kế hai đầu lưỡi dao hoạt động độc lập sắc, gọn với tốc độ xoay mạnh mẽ 8500 vòng/phút giúp làm sạch nhanh chóng.
  • Thiết bị kháng nước hiệu quả, nâng cao tuổi thọ sử dụng sản phẩm.
  • Tuy nhiên chiếc máy này có một nhược điểm là thời gian sạc đầy pin là 8 tiếng cho thời gian sử dụng máy cạo râu liên tục 45 phút.

Máy cạo râu Xiaomi S500

Một sản phẩm máy cạo râu Xiaomi nữa cũng rất được yêu thích phải kể đến là Xiaomi S500. Chiếc máy này vượt qua rất nhiều sản phẩm khác cùng phân khúc từ các thương hiệu khác được cánh mày râu săn lùng.

  • Xiaomi S500 có thể sử dụng cạo khô, cạo ướt cùng bọt cạo râu rất thuận tiện và rất an toàn cho da. Thiết bị máy cạo râu này được trang bị 2 lưỡi dao thành 2 vòng, nhờ đó giúp sản phẩm hoạt động với tốc độ cao hơn 50% so với với các loại sử dụng lưỡi dao 1 vòng thông thường.
  • Lưỡi dao 2 lớp giúp thiết bị hoạt động với nhiều chức năng khác nhau tùy theo nhu cầu dùng. Đặc biệt là đầu cạo được thiết kế nổi theo công nghệ IFT cho khả năng xoay 360 độ, trượt nhẹ nhàng giúp việc cạo râu trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.
  • Chiếc máy cạo râu Xiaomi Mijia S500 còn sở hữu 2 bánh răng với Momen xoắn với động cơ tốc độ cao cho khả năng cạo râu nhanh chóng và chính xác.
  • Xiaomi S500 trang bị cổng sạc Type-C, bạn chỉ mất 1,5h để có thể sạc đầy Pin cho thiết bị.
  • Sản phẩm sở hữu chỉ số kháng nước IPX7 bạn có thể tháo rời, vệ sinh trực tiếp dưới vòi nước mà không cần lo hỏng máy.

Địa chỉ mua máy cạo râu Xiaomi chính hãng

1, GIGA DIGITAL THÁI HÀ – HN

55 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
0966.061.170

2, GIGA DIGITAL PHAN VĂN HỚN – Q12 – HCM

55 Minh Phụng, Tân Thới Nhất, Q12 (Cạnh chung cư Prosper Plaza)
0965.499.920

3, GIGA DIGITAL NAM ĐỊNH

81 Lê Hồng Phong, TP.Nam Định
0862.171.170

4, GIGA DIGITAL HẢI PHÒNG

23 – BS1 Khu Đô thị PG, An Đồng, An Dương, TP Hải Phòng
0985.682.088

5, GIGA DIGITAL ĐÀ NẴNG

35 Chu Mạnh Trinh, TP. Đà nẵng
0931.114.707

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *