Đánh giá tổng quan tai nghe Xiaomi Redmi Buds 3

Tai nghe không dây ngàng càng trở nên phổ biến và thông dụng hơn bởi tính tiện lợi, thiết kế hiện đại. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tai nghe không dây với thiết kế hiện đại, âm thanh rõ ràng và thời lượng pin dài thì Redmi Buds 3 là lựa chọn vô cùng hợp lý mà bạn nên tham khảo.

Đánh giá tai nghe Xiaomi Redmi Buds 3

Thiết kế Xiaomi Redmi Buds 3 hiện đại

Redmi Buds 3 sở hữu thiết kế hiện đại dạng earbuds mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi sử dụng. Tai nghe nặng chỉ 4.5gram mỗi chiếc và ôm sát tai nên dù đeo nhiều giờ liền, bạn cũng không cảm thấy khó chịu.

Ngoài ra hộp sạc với tone màu trắng nhã nhặn tinh tế không kém phần cá tính năng động. Các viền cạnh được thiết kế bo tròn mịn giúp cầm nắm dễ dàng.

Công nghệ âm thanh sống động

Đánh giá tai nghe Redmi Buds 3

Tai nghe Xiaomi Redmi Buds 3 có chipset Qualcomm Bluetooth và công nghệ Bluetooth 5.2, cho trải nghiệm âm thanh sống động.

Ngoài ra trải nghiệm âm thanh còn được nâng tầm với trình điều khiển động 12mm được làm từ composite. Khi cảm nhận qua tai nghe bạn sẽ thấy âm thanh trầm ấm, rõ ràng và đem lại chất lượng vượt trội.

Tai nghe còn có micro kép độ nhạy cao và công nghệ khử tiếng vang Qualcomm cVc còn được tích hợp trong chiếc tai nghe giá rẻ này. Những tiếng ồn xung quanh hay tiếng ồn trong cuộc gọi được giảm đi đáng kể.

Dung lượng pin Xiaomi Redmi Buds 3 lớn, sử dụng lâu

Tuy thiết kế nhỏ gọn nhưng dung lượng pin của Xiaomi Redmi Buds 3 thực sự là rất đáng gờm. Chỉ với 1 lần sạc đầy bạn có thể sử dụng lên đến 5 giờ, nếu dùng chung với hộp sạc thì có thể lên đến 20 giờ dùng. Chỉ với 10 phút sạc, bạn hoàn toàn có thể nghe phát lại đến 1.5 giờ.

Ghép nối thiết bị

Chỉ cần với những thao tác sử dụng đơn giản, tai nghe Xiaomi này đã có thể kết nối với các thiết bị phát nhạc dễ dàng. Cửa sổ bật MIUI độc quyền ghép nối nhanh, khi mở hộp sạc gần smartphone và chạm vào màn hình khi ứng dụng xuất hiện.

Khả năng chống bụi, chống nước IP54

Xiaomi Redmi Buds 3 được thiết kế tiêu chuẩn chống bụi nước IP54, giúp tai nghe an toàn khi hoạt động thể thao lâu, cơ thể đổ mồ hôi. Ngoài ra, tai nghe Xiaomi Redmi Buds 3 còn có tính năng thông minh tự động chuyển sang trạng thái tạm dừng khi rời khỏi tai hay đặt lại thông qua 1 lần chạm.

Khi có cuộc gọi đến bạn chỉ cần nhấn 2 lần liên tiếp để trả lời cuộc gọi. Nhấn và giữ 1 trong 2 tai nghe để có thể tạm dừng hoặc phát lại nhạc. Nhấn 3 lần để phát lại bản nhạc trước hay đùng để kết thúc cuộc gọi.

Địa chỉ mua tai nghe Xiaomi Redmi Buds 3 chính hãng

1, GIGA DIGITAL THÁI HÀ – HN

55 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
0966.061.170

2, GIGA DIGITAL PHAN VĂN HỚN – Q12 – HCM

55 Minh Phụng, Tân Thới Nhất, Q12 (Cạnh chung cư Prosper Plaza)
0965.499.920

3, GIGA DIGITAL NAM ĐỊNH

81 Lê Hồng Phong, TP.Nam Định
0862.171.170

4, GIGA DIGITAL HẢI PHÒNG

23 – BS1 Khu Đô thị PG, An Đồng, An Dương, TP Hải Phòng
0985.682.088

5, GIGA DIGITAL ĐÀ NẴNG

35 Chu Mạnh Trinh, TP. Đà nẵng
0931.114.707

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *