Review về vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 6

Xiaomi Mi Band 6 là dòng sản phẩm vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 6 có màn hình cảm ứng AMOLED tràn viền với kích thước 1.56 inch, dây đeo TPU với thiết kế ôm trọn cổ tay, không thấm nước khi đeo, mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu cả ngày dài, tích hợp hơn 30 chế độ luyện tập thể thao khác nhau, độ sáng tối đa được tăng cường lên ngưỡng 450 nits, độ phân giải là 152 x 486 pixels, công nghệ Bluetooth 5.0, tính năng thông minh như đo nhịp tim liên tục, đo nồng độ SpO2 trong máu, theo dõi và phân tích giấc ngủ, được làm từ vật liệu cao cấp, an toàn và thân thiện với người dùng, mặt kính cường lực chống trầy xước tốt cùng, theo sở thích, 130 giao diện mặt đồng hồ đa dạng, trải nghiệm mượt mà, độ bền cơ học cao, tuổi thọ lâu dài, giá thành phải chăng. 

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 6 thiết kế trẻ trung

Giới thiệu chung về vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 6 
_ Màn hình Mi Band 6 được Xiaomi thiết kế trải dài ra các cạnh của vỏ, dẫn đến viền mỏng hơn. Với thiết kế mới, Mi Band 6 trông hấp dẫn hơn rất nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm và nó cũng hỗ trợ 130 mặt đồng hồ khác nhau.
_ Vòng đeo tay thông minh Mi Band 6 thế hệ mới có màn hình AMOLED màu 1.56 inch, lớn hơn đáng kể so với kích thước 1.1 inch của Mi Band 5. Màn hình này cũng có độ phân giải cao hơn là 152 x 360 pixel, cho mật độ điểm ảnh 326 ppi.
Thông số đặc trưng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 6
_ Tên sản phẩm: Vòng đeo tay thông minh Mi Band 6
_ Dòng sản phẩm: Vòng đeo tay/Đồng hồ
_ Mã sản phẩm: BHR4951GL
_ Độ sáng màn hình 450 nits (chế độ xem ngoài trời)
_ Màn hình Full màn hình cảm ứng AMOLED 1.56 inch
_ Thời gian sạc: Dưới 2h
_ Độ phân giải 152 x 486 pixels
_ Màu sắc: Đen
_ Kết nối: Bluetooth 5.0, app Mi Fit/Mi Wear
_ Thời lượng pin: 14 ngày – sạc nam châm
_ Kháng nước Kháng nước với độ sâu lên đến 50m
_ Cân nặng 12.8g
Xiaomi Mi Band 6 màn hình AMOLED 1.56 inch
Điểm vượt trội của vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 6 
+ Về thời lượng pin, Xiaomi cho biết Mi Band 6 có thể kéo dài 14 ngày chỉ với một lần sạc. Có chế độ tiết kiệm năng lượng có thể giúp chiếc smartband này kéo dài thời gian sử dụng lên đến 19 ngày. Mi Band 6 cũng có giải pháp sạc từ tính, giúp nó sạc dễ dàng hơn nhiều so với người tiền nhiệm.
+ Tính năng theo dõi sức khỏe
Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của một chiếc smartband là khả năng theo dõi hoạt động thể chất của nó. Và Xiaomi đã mang đến khá nhiều cải tiến mới cho chiếc Mi Band 6. Cụ thể, mẫu máy kế nhiệm của Mi Band 5 giờ đây được tích hợp cảm biến SpO2 mới giúp theo dõi nồng độ oxy trong máu của người dùng.
+ Mi Band 6 còn được bổ sung 15 chế độ tập thể dục mới, bên cạnh 15 chế độ đã có trên Mi Band 5. Chiếc smartband này cung cung cấp 6 chế độ theo dõi thể dục tự động phát hiện.
+ Khả năng chống nước của máy là 5 ATM, đủ sức chịu đựng cho các hoạt động thể thao bơi lội, lặn. Dây đeo có kích thước 47,4 x 18,6 x 12,7 mm (tương tự Mi Band 5), chiều dài dây đeo có thể điều chỉnh trong khoảng 155 đến 219 mm.
+ Sử dụng lâu dài với thời gian lên đến 15 ngày nhờ được trang bị viên pin dung lượng 125 mAh đem đến thời lượng dùng pin khá tốt lên tới 15 ngày. Để sạc đầy với đế sạc nam châm người dùng chỉ cần khoảng 1.5 giờ mà không cần phải mỗi ngày sạc pin, trải nghiệm và tận hưởng thoải mái
+ Kết nối dễ dàng qua cổng BluetoothXiaomi Mi Band 6 quốc tế sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0, thông qua ứng dụng Mifit ở cả hai hệ điều hành Android và iOS có khả năng kết nối điện thoại nhanh chóng, người sử dụng có thể cài đặt chế độ tùy chỉnh cho phép đồng hồ hiển thị cuộc gọi, tin nhắn, các thông báo ứng dụng (Zalo, Messenger, Gmail,…) rất thuận tiện khi không tiện mở điện thoại ra xem, khi đang lái xe, giảm thiểu bỏ qua các thông tin cần thiết.
Bán vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 6 chất lượng cao tại Giga Digital 
Showroom
55 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0966.061.170

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *