Mua smart tivi Xiaomi P1 55 inch giá rẻ nhất thị trường

Smart Tivi Xiaomi P1 55 inch giá rẻ nhất

Xiaomi 55 inch là ứng dụng công nghệ cao cấp đến từ thương hiệu Xiaomi giúp người dùng có những trải nghiệm hình ảnh sắc nét, cùng âm thanh sống động, đỉnh cao. Từ đây giúp người dùng trải nghiệm trong không gian hình ảnh, âm thanh chất lượng cao mang đến những giây phút giải trí thư giãn tuyệt vời nhất. Hơn nữa, Smart Tivi Xiaomi P1 55 inch giá rẻ nhất khi so sánh với nhiều sản phẩm cùng phân khúc, phù hợp với nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế của người dùng.

Smart tivi Xiaomi P1 55 inch giá rẻ nhất? Đặc điểm nổi bật

Công nghệ hiện đại

Xiaomi 55 inch sở hữu công nghệ tiên tiến và hiện đại, trang bị tấm nền LCD LED-backlit trên P1 giúp mang tới chất lượng hình ảnh có độ sắc nét lên tới độ phân giải 4K. Nhờ đó, đảm bảo màu sắc hiển thị sắc nét, vô cùng sống động, đẹp mắt tới từng chi tiết.

Bên cạnh đó, khi trải nghiệm với Smart P1 người dùng sẽ được trải nghiệm trong không gian hình ảnh siêu chất lượng. Điểm cộng trên P1 chính là: màu đen đậm, và có độ sâu lớn mang đến những cảm nhận người dùng vô cùng chân thật.

smart tivi Xiaomi P1 55 inch giá rẻ
Smart tivi Xiaomi P1 55 inch giá rẻ tích hợp công nghệ hiện đại

Cấu hình mạnh mẽ, cùng tần số quét lớn

Bên cạnh những chiếc tivi thông minh khác, smart tivi Xiaomi P1 55 inch giá rẻ nhất, còn được trang bị cấu hình mạnh mẽ giúp người dùng thoải mái trải nghiệm các chương trình, kênh giải trí khác nhau. Tận hưởng không gian từ nghe nhạc tới các thước phim hành động, chuyển cảnh nhanh, vô cùng mượt mà.

Tivi P1 55 inch còn được trang bị con chip MediaTek MT9611 mạnh mẽ, GPU ARM Mali G52 MP2. Hãng Xiaomi khá mạnh tay khi trang bị trên tivi RAM 2 GB, kết hợp bộ nhớ trong tới 16GB đủ rộng, mạnh mẽ để đảm bảo tải nhanh và cài đặt các ứng dụng cơ bản, đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản.

Hỗ trợ dải màu lớn cùng với số lượng màu sắc lên tới 1.07 tỷ màu (8-Bit + FRC), kết hợp chế độ Dolby Vision, cùng chế độ HDR10+, HLG và MEMC. Đặc biệt hơn, màn hình bao phủ tới 72% gam màu NTSC và tới 78% gam màu DCI-P3 mang đến những chất lượng hình ảnh đẹp, chất lượng nhất

Bên cạnh đó, tivi còn trang bị màn hình có tần số quét 60Hz đảm bảo mọi tác vụ nhanh, mượt mà hơn, mọi thao tác vô cùng mượt mà. Với góc nhìn rộng tới 178 độ đảm bảo mọi khả năng quan sát người dùng rộng hơn, tốt hơn.

smart tivi Xiaomi P1 55 inch
Smart tivi Xiaomi P1 55 inch trang bị cấu hình mạnh mẽ, tần số quét lớn

Âm thanh siêu đỉnh

Đầu tư XiaomiP1 55 inch sẽ giúp người dùng đắm chìm trong hàng loạt từ hình ảnh đến âm thanh vô cùng chất lượng. Nhờ trang bị 2 loa 10W tích hợp với hỗ trợ công nghệ Dolby Audio và DTS-HD mang đến những dải âm thanh cực chân thật. Do đó, người dùng thoải mái trải nghiệm những bộ phim hành động siêu chất lượng không khác gì xem trong rạp.

Ngoài ra, tivi trang bị nhiều tính năng khác nhau giúp việc sử dụng, trải nghiệm thuận tiện hơn bao giờ hết. Kế đến như tính năng tắt tiếng micro, remote điều khiển từ xa kết hợp với các phím chức năng tiện ích khác.

Smart tivi Xiaomi P1 55 inch giá rẻ nhất hiện nay

Xiaomi P1 55 inch có mức giá trong khoảng 10 triệu đồng, khá rẻ so với nhiều sản phẩm tivi thông minh trong cùng phân khúc, mang đến những trải nghiệm người dùng tốt nhất với chi phí thấp nhất.

smart tivi Xiaomi P1 55 inch giá rẻ nhất
Smart tivi Xiaomi P1 55 inch giá rẻ nhất so với nhiều chiếc tivi cùng phân cấp trên thị trường

Địa chỉ bán Smart tivi Xiaomi P1 55 inch giá rẻ nhất

Showroom

55 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.061.170

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *