Mua Smartwatch chuẩn cần lưu ý những điểm gì

Smartwatch là là một trong những sản phẩm nổi bật trên thị trường của nhiều thương hiệu đình đám như Xiaomi, Apple, Samsung,… Đây không chỉ phụ kiện thời trang mà còn tích hợp nhiều tính năng đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng trong cuộc sống. Vậy mua Smartwatch cần những lưu ý gì?

Những lưu ý cần nắm rõ khi mua Smartwatch chất lượng, phù hợp

Tương thích với hệ điều hành điện thoại

Điểm lưu ý đầu tiên chính là chọn mua Smartwatch kết nối được với điện thoại, chính là hệ điều hình phù hợp, tương thích. Ví dụ như smartwatch đến từ Samsung sẽ hỗ trợ hoạt động tốt nhất đến các máy hệ điều hành Android. Còn iPhone tương thích với dòng Apple Watch cao cấp hiện nay.

Mua Smartwatch
Mua Smartwatch cần lưu ý những điểm gì?

Chọn lựa màn hình

Trên thị trường hiện nay, đa phần các thiết bị Smartwatch đáng chọn mua đều trang bị màn hình AMOLED cung cấp màu sắc hiện thị chân thực, sống động cùng độ sáng sao: Điển hình: Đồng hồ Kieslect Smart Watch K11 ấn tượng. Tuy nhiên, thời lượng sử dụng pin sẽ giảm đi đáng kể. Do đó, khi trang bị màn hình AMOLED vừa tiết kiệm pin, vừa tăng tuổi thọ màn hình. Đây sẽ là chọn lựa hàng đầu với công nghệ điểm ảnh sáng.

Chọn lựa giữa phím vật lý và cảm ứng

Trên những chiếc Smartwatch hiện nay, hầu hết trang bị màn hình cảm ứng. Tuy nhiên, tích hợp nhiều tính năng trên đồng hồ, menu quá nhiều tùy chọn khiến việc thao tác chạm, kéo thả có thể gây ra nhầm lẫn. Đặc biệt, khi chọn chiếc đồng hồ thông minh chạy trên giao diện điều khiển thể sẽ hỗ trợ người dùng chuyển dễ dàng chỉ bằng các thao tác vuốt.

Tích hợp tính năng thể thao như cảm biến nhịp tim, GPS

Đa phần các chiếc smartwatch Android hiện nay đều được hỗ trợ cảm biến đo nhịp tim, theo dõi tình trạng sức khỏe, quá trình tập luyện thể thao, hỗ trợ GPS hỗ trợ các hoạt động ngoài trời.

Đồng hồ Kieslect Smart Watch K11
Đồng hồ Kieslect Smart Watch K11 tích hợp theo dõi giấc ngủ, cảm biến nhịp tim

Dung lượng pin và sạc

Đa số các sản phẩm smartwatch trang bị màn hình màu trên thị trường hiện nay, phần lớn đều có thời lượng pin sử dụng kéo dài 2 ngày tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cá nhân khác nhau. Nếu người dùng kết nối điện thoại thông minh với đồng hồ trong thời gian càng lâu thì lượng pin tiêu tốn càng nhiều, thậm chí chỉ sử dụng dưới 1 ngày.

Kiểu dáng thiết kế

Chọn mua chiếc Smartwatch tiện ích sẽ cho phép người sử dụng tùy chỉnh và thay đổi dây đeo dễ dàng theo sở thích cá nhân mọi lúc. Người dùng sẽ dễ dàng thay đổi màu sắc, gia diện, làm mới cá tính, thiết bị đỡ nhàm chán hơn.

Ngoài ra, cần lưu ý đến độ thoải mái khi đeo đồng hồ. Nếu chọn mua đồng hồ thông minh đeo tay quá nặng và có khóa quá cứng là chọn lựa không phù hợp dành cho bạn. Do vậy, phần lớn các mẫu Smartwatch hiện nay càng có khối lượng nhẹ càng được ưa chuộng.

Đồng hồ Kieslect Smart Watch K11
Đồng hồ Kieslect Smart Watch K11 tích hợp đa tính năng, nổi bật kiểu dáng thiết kế

Mua Đồng hồ Kieslect Smart Watch K11 chính hãng giá tốt nhất tại Giga Digital

Showroom

55 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.061.170

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *