Đánh giá tổng quan Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch đầy ấn tượng

Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch

Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch nổi bật với thiết kế đơn giản, cuốn hút, màn hình siêu mỏng với kích thước 43 inch rộng mang đến những trải nghiệm thoải mái nhất với người dùng. Hơn nữa, với giao diện thân thiên, kho ứng dụng đa dạng giúp người dùng có tận hưởng trọn vẹn những phút giây thư giãn bên người thân, bạn bè trên chính chiếc Mi TV P1 Series. Với mức giá khoảng 10 triệu, đây là chiếc tivi đáng để bạn đầu tư đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng nhất.

Đánh giá Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch có gì đáng để đầu tư

Thiết kế viền siêu mỏng thời thượng

Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng với tông màu đen, tạo điểm nhấn hút mắt cho không gian phòng khách. Hơn nữa, thiết kế chân đế TV dạng chữ V úp ngược vừa tạo sự vững chắc khi đặt tivi trên các bề mặt phẳng, vừa tăng thêm tính thẩm mỹ và tinh tế hơn.

Đặc biệt, Xiaomi P1 43 inch 4K sở hữu khung viền siêu mỏng ở cả 3 cạnh, mang đến tỷ lệ màn hình trên thân máy cao hơn cho ra góc nhìn siêu rộng tới 178 độ giúp người dùng có những trải nghiệm thư giãn, hòa mình trong không gian hình ảnh. Hơn nữa, với trang bị viền màn hình mỏng giúp cảm giác màn hình lớn hơn nhiều khi so sánh với kích thước 43 inch thực tế.

Màn hình 4K siêu nét

Trên chiếc Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch trang bị màn hình có độ phân giải 4K UHD siêu chất lượng, mang đến những bức ảnh chất lượng vô cùng sắc nét, với độ chi tiết rất cao và xem nội dung video có chiều sâu hơn.

Hỗ trợ Dolby Vision® và HDR10+

Màn hình Xiaomi P1 cũng hỗ trợ thêm Dolby Vision® và HDR10+ mang đến những khung ảnh có độ tương phản cao, màu sắc hút mắt rực rỡ hơn. Điểm nổi bật hơn của công nghệ HDR10+ chính là cho phép màn hình tự động điều chỉnh màn sắc vùng sáng, tối đẹp hơn tùy thuộc vào nội dung đang được hiển thị trên màn hình. Hơn nữa, Dolby Vision® giúp cải thiện tăng độ sáng cho màn hình giúp tăng khả năng hiển thị màu sắc của chủ thể.

Gam màu sắc rộng tới 1.07 tỷ màu

Smart TV Xiaomi 43 inch cũng được trang bị màn hình 4K hỗ trợ đến 1.07 tỷ màu và được bao phủ rộng bởi 94% gam màu DCI-P3 đảm bảo màu sắc hiển thị chính xác, chân thực và sống động hơn.

Công nghệ MEMC bù chuyển động

MEMC là công nghệ hiện đại giúp loại bỏ những khung hình ảnh gây nhiễu xuất phát từ nguồn tín hiệu không ổn định, giúp giảm nhiễu bóng mờ và tình trạng rung lắc mang đến những bức hình ảnh chuyển động sống động, chân thật hơn. Công nghệ MEMC được trang bị trên Xiaomi 43-inch Mi TV P1 Series sẽ tự động chèn các khung hình bù vào những nội dung có tốc độ khung hình thấp hơn để giúp loại bỏ nhanh các hiện tượng xé hình hay giật màn hình, mang đến các chuyển động nhanh, nhịp nhàng trong các chương trình sự kiện thể thao, đua xe,…khi hiển thị.

Kho ứng dụng rộng lớn

So với những chiếc Smart TV khác, Xiaomi P1 43 inch chạy trên hệ điều hành Android TV ™ 10 mang đến giao diện trực quan và đẹp mắt hơn như trên giao diện điện thoại, mà còn cung cấp khả năng truy cập nội dung đến hơn 400000 bộ phim và chương trình, giải trí, và có thể tải xuống hơn 7000 ứng dụng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí tốt nhất cho từng thành viên trong gia đình.

Điều khiển thông minh bằng giọng nói

Xiaomi 43-inch Mi TV P1 Series là chiếc Tivi chạy trên hệ điều hành Android TV có tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói. Do vậy, tìm kiếm nội dung hay trải nghiệm ứng dụng trên P1 cực kỳ đơn giản, người dùng chỉ cần nói “ OK Google” là đã có thể ngay lập tức điều khiển TV, mở chương trình, ứng dụng, hỏi thời tiết,…. bằng các câu khẩu lệnh cơ bản ở phạm vi rộng lên tới 3m.

Cấu hình mạnh mẽ, âm thanh sống động

Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch là chiếc Tivi giá rẻ 4K, nhưng được trang bị con chip siêu mạnh mẽ CPU Mediatek 9611 Quad A55 1.5GHz và bộ vi xử lý đồ họa Mali G52 MP2 mang lại khả năng xử lý hình ảnh ấn tượng mượt mà nhất. Hơn nữa, còn trang bị bộ nhớ RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 16GB giúp thoải mái tải xuống và cài đặt kho nội dung, ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Mua Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch chính hãng tại Giga Digital

Showroom

55 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.061.170

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *