Điều khiển đồng hồ Lady Watch L11 Gold thế nào?

Đồng hồ thông minh Kieslect L11 Gold Smart Watch YFT2020EU hoạt động ổn định với dung lượng pin lớn, độ bền cơ học và tính chính xác cao, thiết kế thời trang, hỗ trợ 9 chế độ luyện tập chuyên nghiệp khác nhau, siêu nhẹ, thỏa mái vận động, sạc từ tính vô cùng tiện lợi, không cần tháo dây, có thể đo nồng độ oxy trong máu Sp02, kết nối qua app nhanh chóng. Kieslect YFT2020EU Gold là chiếc đồng hồ được sản xuất dành riêng cho các phụ em phụ nữ, thân được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, dung lượng pin lâu dài, cấp độ bảo vệ IP68 giúp chống nước và chống bụi hiệu quả, phương thức điều khiển dễ dàng nên được khách hàng yêu thích và sử dụng ngày càng nhiều hiện nay.

 

image

Thông số cơ bản của đồng hồ Kieslect Lady Watch L11 Gold

– Tên sản phẩm: Kieslect Lady Watch L11 Gold

– Mã sản phẩm: YFT2018EU (Gold)

– Chống nước & bụi: IP68

– Thời lượng pin chờ: 30 ngày

– Chất liệu vỏ: Nhôm

– Dung lượng pin: 180 mAh– Màn hình: 1.09 inch

– Độ phân giải: 240 x 240 pixel

– Kích thước: 46.9 × 40.5 × 11 mm

– Trọng lượng: 22g

Cách điều khiển đồng hồ Kieslect Lady Watch L11 Gold

Sản phẩm có màn hình tràn viền với kích thước 1.09 inch, màn hình cảm ứng thông minh điều khiển nó dễ dàng bằng các thao tác vuốt và chạm nhanh chóng như sau: 

+ Khi vuốt xuống từ màn hình chính sẽ ra màn hình hiển thị chế độ điều chỉnh độ sáng, trạng thái kết nối, thời lượng pin còn lại và chế độ không làm phiền.
+ Khi vuốt theo hướng ngược lên bạn sẽ mở quyền truy cập vào bảng thông báo. Khi có cuộc gọi đến, bạn có thể từ chối bằng cách chạm và giữ màn hình nhưng không tương tác trực tiếp hay trả lời được trên đồng hồ, bạn chỉ có thể xóa thông báo.
+ Khi vuốt từ trái sang phải sẽ hiển thị tất cả danh sách các tính năng tuyệt vời của chiếc L11 từ đồng hồ bấm, máy đo bước đi, máy đo oxy và cài đặt thông báo. 
+ Khi vuốt từ phải sang trái sẽ mở ra cho bạn quyền truy cập vào các tiện ích chính như  đo lượng oxy trong máu, 9 chế độ luyện tập, theo dõi nhịp tim, hoạt động thể chất, theo dõi giấc ngủ, chăm sóc sức khỏe phụ nữ và quản lý âm nhạc. Chúng ta có thể bật nó hoặc tạm dừng phát lại, cũng như tua đi tua lại các bản nhạc. Chú ý rằng, không có nút điều chỉnh âm lượng trực tiếp trên đó và tên bản nhạc không hiển thị trên màn hình.

Địa chỉ bán đồng hồ Kieslect Lady Watch L11 Gold giá ưu đãi nhất hiện nay

Showroom
55 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0966.061.170

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *