Thông tin nổi bật loa Xiaomi Mi Portable Bluetooth Speaker 16W đen

Loa Xiaomi Mi Portable Bluetooth Speaker 16W được trang bị hệ thống phím điều khiển thông minh khá là đa dạng, sử dụng công nghệ kết nối không dây hiện đại hỗ trợ ghép nối hai loa tạo chất lượng âm thanh mượt mà, thiết kế nhỏ gọn có thể cầm tay và khoen tiện lợi giúp bạn có thể mang theo âm nhạc đi khắp mọi nơi, dải âm thanh chất lượng cao và màng chặn khuếch đại giúp âm thanh ấm hơn. Loa Xiaomi Speaker 16W đen có công suất 16W, cấp độ bảo vệ IPX7, hiện đại với cổng sạc USB-C, công suất tín hiệu âm thanh 70dB, kết nối Bluetooth 5.0, chống nước chuẩn IPx7, pin Lithium-ion với dung lượng lên tới 2600mAh, tích hợp Micrô thông minh và có  tính năng nổi bật là gọi điện rảnh tay nên được khách hàng yêu thích và sử dụng ngày càng nhiều hiện nay.
 Mi Portable Bluetooth Speaker 16W kết nối Bluetooth 5.0 ổn định
Thông số chính Xiaomi Mi Portable Bluetooth Speaker 16W đen
Tên sản phẩm Loa Xiaomi Mi Portable Bluetooth Speaker (16W)
Nguồn vào USB-C
Có phím điều khiển
Màu sắc Đen
Cách kết nối Bluetooth
Dòng sản phẩm Loa-Tai nghe
Công suất 16W
Kết nối Bluetooth 5.0
Loại loa Bluetooth
Công suất tín hiệu âm thanh 70dB
Cổng sạc USB-C
Phụ kiện kèm theo 01 cáp USB-C
Thời gian bảo hành 12 Tháng
Thời gian sử dụng 13h/ lần sạc (4h)
Pin Lithium-ion, 2600mAh
Kích thước 21.3×7.4×7.4cm
Thông tin nổi bật loa Xiaomi Mi Portable Bluetooth Speaker 16W đen
– Loa Bluetooth Mi Portable hỗ trợ tất cả các thiết bị chạy Android, iOS, Mac OS và Windows có khả năng tương thích với Bluetooth.
– Khi loa ở chế độ ghép nối Bluetooth, sau đó chọn “Mi Portable BT Speaker 16W” từ danh sách ghép nối Bluetooth và nhấp để ghép nối, khi đó ghép nối đã thành công.
– Chỉ cần nhấn nhanh nút ꚙ trên cả hai loa và hai loa gần đó sẽ tự động ghép nối và hoạt động như các kênh trái và phải tương ứng.
– Nhấn nút Tăng / Giảm âm lượng để tăng / giảm âm lượng nhạc. Nhấn và giữ nút tăng âm lượng trong 2 giây để chuyển sang bản nhạc tiếp theo.
– Nhấn và giữ nút giảm âm lượng trong 2 giây để chuyển sang bản nhạc trước đó. Nhấn nút phát / tạm dừng để phát / tạm dừng nhạc.
– Khi có cuộc gọi đến, loa sẽ tự động tạm dừng nhạc và phát nhạc chuông. Nhấn nhanh nút Phát / Tạm dừng để trả lời; nhấn nút một lần nữa để kết thúc cuộc gọi. Nhấn và giữ nút Phát / Tạm dừng trong 2 giây để từ chối cuộc gọi.
Địa chỉ bán loa Xiaomi Mi Portable Bluetooth Speaker 16W đen uy tín nhất
Showroom
55 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0966.061.170

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *