Thông tin chung Robot UR5 Universal Robots

Cánh tay robot công nghiệp UR5 nhẹ, linh hoạt cao và hợp tác cho phép bạn tự động hóa các công việc lặp đi lặp lại và nguy hiểm với trọng tải lên đến 5 kg. Robot linh hoạt ur5 price lý tưởng để tối ưu hóa các quy trình cộng tác có trọng lượng thấp, chẳng hạn như chọn, đặt và kiểm tra.
Giới thiệu về Universal Robots 
Universal Robots bắt đầu bằng việc giới thiệu cobots vào năm 2009 và hiện đã giới thiệu ba biến thể ra thị trường: UR3, UR5 và UR10. Các cobots này được đặc trưng bởi tính linh hoạt, trọng lượng nhẹ và thân thiện với người dùng và có 6 khớp nối riêng biệt. Chúng hoàn hảo cho các công ty quy mô vừa cần tự động hóa linh hoạt, hiệu quả với lợi tức đầu tư nhanh. Nhờ trọng lượng nhẹ, chúng dễ dàng di chuyển và không yêu cầu bề mặt chắc chắn.
Các rô bốt được cung cấp các thuộc tính để có thể lập trình chúng, chẳng hạn như hộp điều khiển, màn hình cảm ứng và phần mềm. Giao diện đồ họa giúp cho việc lập trình trở nên dễ dàng và dễ tiếp cận đối với tất cả mọi người. Ngoài ra, theo các quy tắc hiện hành, chúng có thể hoạt động mà không cần che chắn và có thể được đặt trong không gian làm việc chung với nhân viên.
Thông tin chung robot UR5
Với bán kính làm việc lên đến 33,5 inch (850mm), robot cộng tác UR5 đặt mọi thứ trong tầm tay, giải phóng thời gian của nhân viên để tăng giá trị cho các công đoạn sản xuất khác.
Robot UR5 của Universal Robots rất dễ lập trình, thiết lập nhanh, hợp tác và an toàn, và giống như các robot cộng tác khác của chúng tôi, cung cấp một trong những thời gian hoàn vốn nhanh nhất trong ngành. 
Universal Robots UR5, một cánh tay robot có độ linh hoạt cao cho phép tự động hóa an toàn các nhiệm vụ lặp đi lặp lại, nhiều rủi ro. Với sức chở 5 KG và bán kính 850 mm, nó là cobot hoàn hảo để thực hiện các công việc nhẹ như đóng gói, lắp ráp hoặc kiểm tra.
Robot UR5 có thể hoạt động trong vòng chưa đầy nửa ngày nhờ cách lập trình đơn giản với hình ảnh 3D. Robot có thể được di chuyển theo cách thủ công đến các vị trí thích hợp, sau đó nó được lưu trữ và có thể được điều chỉnh thêm trên máy tính bảng màn hình cảm ứng.
Ưu điểm của robot UR5 
Cho phép bạn tự động hóa các công việc lặp đi lặp lại và nguy hiểm với trọng tải lên đến 5 kg. UR5 lý tưởng để tối ưu hóa các quy trình cộng tác có trọng lượng thấp, chẳng hạn như: chọn, đặt và kiểm tra.
Robot cộng tác UR5 đặt mọi thứ trong tầm tay, giải phóng thời gian của nhân viên để tăng giá trị cho các công đoạn khác của quá trình sản xuất.
UR5 từ Universal Robots rất dễ lập trình, thiết lập nhanh, hợp tác và an toàn, và giống như các robot cộng tác khác của chúng tôi, cung cấp một trong những thời gian hoàn vốn nhanh nhất trong ngành.
Thời gian hoàn vốn nhanh
Địa chỉ bán UR5 Universal Robots chính hãng
Hà Nội
Tầng 3 HH1A 87 Lĩnh Nam
1900 6536
[email protected]
Bắc Ninh
Số 27 – Vũ Giới – Suối Hoa – Bắc Ninh
Factory
22/64, Sài Đồng, Long Biên
[email protected]
Hải Phòng
Số 813 – Nguyễn Văn Linh- Vĩnh Niệm – Lê Chân – Hải Phòng
Thai@@tmarket.vn
Đà Nẵng
69 Nguyễn Lai, Cẩm Lệ
[email protected]
TP.HCM
181/1 TTN17, Tân Thới Nhất, Q12
[email protected]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *