Ưu điểm nổi bật kuka robot LBR iiwa

LBR iiwa là loại kuka robot của hãng KUKA Robotics thuộc loại nhẹ được dùng cho công việc lắp ráp tinh vi, hàng rào an toàn tạo điều kiện cho sự hợp tác giữa con người với robot trong không gian làm việc. Đây là loại robot thông minh, đặt nền móng cho quá trình sản xuất bền vững và sáng tạo. Với sự có mặt của robot LBR iiwa con người và robot có thể làm việc cùng nhau trong các nhiệm vụ nhạy cảm với sự hợp tác chặt chẽ. Với những ưu điểm của mình LBR iiwa loại kuka robot giá tốt dành cho người dùng. Dưới đây là thông tin chi tiết.

Đặc điểm của kuka robot LBR iiwa
– Có hai phiên bản với tải trọng 7 và 14 kg.
– Là loại robot nhạy cảm, nhẹ và thông minh
– Có sẵn hệ thống cung cấp năng lượng khí nén và điện

LBR iiwa 7 R800 LBR iiwa 7 R800 CR LBR iiwa 14 R820
Tải trọng
7 kg
7 kg
14 kg
Phạm vi tối đa
800 mm
800 mm
820 mm
Loại thiết kế
Tiêu chuẩn
Tiêu chuẩn
Tiêu chuẩn
Môi trường thực thi
Tiêu chuẩn
Phòng sạch
Tiêu chuẩn
(Các) vị trí gắn
Tường
sàn trần
Sàn nhà
Tường
sàn trần
Loại bảo vệ
IP 54
IP 54
IP 54

4 ưu điểm nổi bật kuka robot LBR iiwa

  • Có khả năng học hỏi: Có thể chọn từ ba chế độ hoạt động và lập trình LBR iiwa thông qua mô phỏng: chỉ ra vị trí mong muốn và nó sẽ ghi nhớ tọa độ của điểm đường dẫn. Dừng nghỉ và điều khiển nó bằng các lệnh chạm đơn giản.
  • Phản ứng nhanh: LBR iiwa nhờ các cảm biến mô-men xoắn khớp nên nó có thể phát hiện tiếp xúc ngay lập tức và giảm mức lực và tốc độ ngay lập tức. Kiểm soát vị trí và tuân thủ của nó cho phép nó xử lý các thành phần tinh vi mà không tạo ra nguy cơ nghiền và cắt.
  • Độc lập: Bộ điều khiển của LBR iiwa, KUKA Sunrise Cabinet, giúp đơn giản hóa việc khởi động nhanh chóng ngay cả các ứng dụng phức tạp. Cung cấp cho người điều hành bàn tay thứ ba và để LBR iiwa đảm nhận các nhiệm vụ đơn điệu một cách đáng tin cậy và độc lập.
  • Nhạy cảm: LBR iiwa nhẹ với bộ điều khiển servo hiệu suất cao có thể phát hiện các đường viền nhanh chóng dưới sự kiểm soát của lực. Nó thiết lập vị trí lắp đặt chính xác và gắn các thành phần một cách nhanh chóng và chính xác tối đa với độ chính xác mô-men xoắn cụ thể theo trục là ± 2% mô-men xoắn cực đại. LBR iiwa cũng có thể tìm thấy các thành phần nhỏ, tinh vi ngay lập tức mà không cần sự hỗ trợ 

Địa chỉ phân phối kuka robot giá ưu đãi

Hà Nội
Tầng 3 HH01A 87 Lĩnh Nam
1900 6536
[email protected]
Bắc Ninh
Số 27 – Vũ Giới – Suối Hoa – Bắc Ninh
Factory
22/64, Sài Đồng, Long Biên
[email protected]
Hải Phòng
465 Chợ Hàng Mới, Lê Chân
Thai@@tmarket.vn
Đà Nẵng
69 Nguyễn Lai, Cẩm Lệ
[email protected]
TP.HCM
181/1 TTN17, Tân Thới Nhất, Q12
[email protected]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *