Ở đâu bán biến tần Omron chính hãng?

Biến tần Omron có thiết kế nhỏ gọn, đa dạng dải công suất, khả năng tương thích với nhiều cổng truyền thông khác nhau, chất liệu vỏ bền bỉ, hoạt động ổn định ngay cả trong các điều kiện môi trường khắc nghiệt và được lắp đặt dễ dàng, bảo trì thuận tiện. Biến tần Omron có thiết kế nhỏ gọn, hoạt động ổn định với tính chính xác cao, nhiều tính năng được thêm mới và cải tiến vượt trội, dải công suất rộng cùng khả năng tương thích với nhiều cổng truyền thông, dễ dàng lắp đặt và bảo trì, trong bài viết dưới đây sẽ cung cấp địa chỉ bán biến tần Omron chính hãng dành cho quý khách hàng tham khảo
Biến tần Omron
Nguyên lý hoạt động biến tần Omron

Khi không có nguồn điện: Ắc quy phóng điện qua bộ biến tần, chuyển nguồn điện một chiều DC thành nguồn xoay chiều AC cung cấp nguồn cho tải.

Đối với dạng UPS offline/line-interactive có tác dụng bình ổn điện áp của mạch và dự trữ năng lượng cho ắc quy. Các thiết bị điện thông thường được nối trực tiếp với nguồn điện chính. Khi điện áp đi qua mạch dưới mức quy định hay xảy ra tình trạng mất điện lưới chính, thì nguồn UPS bật chức năng sử dụng bộ biến tần (Inverter) DC-AC, một thiết bị chủ yếu sử dụng năng lượng dự trữ trong ắc quy. Sau đó UPS sẽ chuyển mạch cho các thiết bị kết nối với đầu ra bộ biến tần này. Tiếp theo, ắc quy sẽ phóng điện qua bộ biến tần, chuyển nguồn điện DC thành AC và cung cấp nguồn cho tải. Thời gian chuyển này có thể kéo dài đến khoảng nhỏ hơn 20 mili giây tùy thuộc vào thời gian cần thiết để UPS phát hiện ra các sự cố điện nêu trên.

Như vậy, thiết bị hay hệ thống lưới điện sẽ được đảm bảo ổn định trong những trường hợp bất khả kháng xảy ra liên quan đến nguồn điện có khả năng gây hư hại cho máy móc, thiết bị, từ đó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến quy trình hoạt động kinh doanh.

Các lưu ý khi sử dụng biến tần Omron

Khi sử dụng biến tần Omron nên đọc kỹ các thông số biến tần do hãng sản xuất cung cấp riêng cho từng dòng sản phẩm, điều đó sẽ giúp quý khách hàng biết rõ cách đấu dây biến tần đúng quy chuẩn. Để chắc chắn, quý khách hàng nên để các đơn vị uy tín có các kỹ sư chuyên môn cao lắp đặt và đấu nối cho quý khách. Ngoài ra, quý khách cần tìm hiểu các tính năng phụ của dòng sản phẩm như kháng bụi, kháng nước, chống ăn mòn, nút dừng khẩn cấp, khả năng mở rộng… để lắp đặt, sử dụng và bảo dưỡng thiết bị một cách an toàn và hiệu quả.

Địa chỉ bán biến tần Omron chính hãng

Hà Nội

Tầng 3 HH01A 87 Lĩnh Nam

1900 6536

[email protected]

Bắc Ninh

Số 27 – Vũ Giới – Suối Hoa – Bắc Ninh

Factory

22/64, Sài Đồng, Long Biên

[email protected]

Hải Phòng

465 Chợ Hàng Mới, Lê Chân

Thai@@tmarket.vn

Đà Nẵng

69 Nguyễn Lai, Cẩm Lệ

[email protected]

TP.HCM

181/1 TTN17, Tân Thới Nhất, Q12

[email protected]

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *