Lý do nên mua Xiaomi 43-inch Mi TV P1 series

Xiaomi 43-inch Mi TV P1 series

Xiaomi 43-inch Mi TV P1 Series nổi bật với thiết kế tinh tế, đơn giản được tích hợp công nghệ hiện đại mang đến không gian giải trí đỉnh cao. P1 43 inch nổi bật với hình ảnh sắc nét, âm thanh chân thực, to và rõ ràng mang đến người dùng tận hưởng trọn vẹn những phút giây thư giãn bên gia đình và bạn bè ngay tại nhà.

Thông số cấu hình chi tiết

  • Độ phân giải: 4K UHD
  • Công suất loa: 10 W + 10 W
  • Công nghệ hình ảnh: Dolby Vision®, HDR10+, HLG
  • Công nghệ âm thanh: Dolby Audio và DTS-HD
  • Điều khiển: Điều khiển từ xa, Giọng nói
  • Kích thước màn hình: 43 inch
  • Tiện ích nổi bật: Chiếu hình ảnh từ điện thoại lên TV, Tích hợp trợ lí ảo Google Assistant
  • RAM: 2GB
  • Bộ nhớ: 16GB
  • GPU: Mali G52 MP2
  • Chip: MediaTek 9611
  • Công tắc tắt tiếng micrô
  • Remote điều khiển từ xa Mi TV mới với nút bấm cũng như các phím chức năng khác
Xiaomi 43-inch Mi TV P1 series
Xiaomi 43-inch Mi TV P1 series nổi bật thiết kế không viền

Đặc điểm ấn tượng của Xiaomi 43-inch Mi TV P1 series

Thiết kế không viền

Xiaomi Mi P1 43 inch thiết theo phong cách đơn giản, sang trọng và tinh tế, nổi bật 3 cạnh viền siêu mỏng được tối ưu hóa mang đến người xem cảm giác tràn viền. Nhờ thiết kế đột phá này giúp P1 nổi bật và đảm bảo giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Màn hình 4K Ultra HD

Xiaomi 43-inch Mi TV P1 series là mẫu Smart Tivi tích hợp công nghệ tiên tiến hiện nay như: MEMC có khả năng giúp giảm hiệu ứng Blur Motion, công nghệ HLG, HDR10+, Dolby Vision… mang lại không gian giải trí chất lượng cao nhất. Hơn nữa, tivi trang bị tấm nền LCD LED-backlit, cùng độ phân giải 4K UHD mang đến chất lượng hình ảnh siêu sắc nét từng chi tiết, màu sắc thêm nổi bật, sống động hơn.

Để đảm bảo hình ảnh có chất lượng hiển thị tốt nhất, P1 43 inch phủ 78% gam màu DCI-P3, và 72% gam màu NTSC, ấn tượng với gam màu đen có chi tiết độ sâu cao, và màu sắc chân thực nhất. Đảm bảo người dùng sẽ đắm chìm trong hình ảnh, không gian giải trí tuyệt vời nhất

Chưa dừng lại, màn hình P1 còn sở hữu tần số quét lên tới 60Hz giúp hình ảnh chuyển động mượt mà. Góc nhìn rộng đạt 178 độ giúp hiển thị nhiều chi tiết hơn, đảm bảo tăng khả năng quan sát hơn cho người xem.

Xiaomi 43-inch Mi TV P1
Xiaomi 43-inch Mi TV P1 tích hợp màn hình 4K Ultra HD

Hiệu suất mạnh mẽ

Xiaomi 43-inch Mi TV P1 series còn được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ mạnh mẽ với con chip MediaTek MT9611 giúp người xem thoải mái sử dụng trên nhiều kênh khác nhau. Đảm bảo người dùng thực hiện mọi tác vụ từ cơ bản đến phức tạp nhất được xử lý nhanh mượt mà và trơn tru.

Âm thanh mạnh mẽ

Xiaomi đã trang bị cho P1 43 inch hệ thống 2 loa 10W, cùng với đó tích hợp công nghệ Dolby Audio và DTS-HD đảm bảo mang đến âm thanh rõ ràng, siêu đỉnh, chân thực nhất. Nhờ đó, mang đến không gian giải trí giúp người dùng thưởng thức trọn vẹn các bộ phim bom tấn hành động ngay không khác ngoài rạp ngay tại nhà.

Kho ứng dụng đồ sộ

Xiaomi Mi P1 43 inch chạy trên hệ điều hành Android TV tích hợp kho ứng dụng, giải trí lớn. Ấn tượng khi tích hợp với trên 7.000 ứng dụng và khoảng 400.000 bộ phim và rất nhiều chương trình giải trí khác nhau giúp người dùng chọn lựa dễ dàng chương trình yêu thích.

Xiaomi 43-inch Mi TV P1 chính là chọn lựa hàng đầu của nhiều gia đình với những ưu điểm vượt trội như: Thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, hình ảnh hiển thị sắc nét, âm thanh chân thực, giá rẻ,…

Xiaomi Mi P1 43-inch
Xiaomi Mi P1 43-inch mang đến hình ảnh sắc nét chân thực

Giga Digital cung cấp Xiaomi 43-inch Mi TV P1 series chính hãng, giá rẻ nhất

Showroom

55 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.061.170

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *