Địa chỉ bán PLC Inovance giá tốt nhất

Inovance cung cấp đầy đủ các sản phẩm PLC từ PLC cỡ nhỏ đến PLC cỡ vừa, hỗ trợ các ứng dụng bus và có thể kết hợp linh hoạt. plc inovance là gì ? đang là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm, trong bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về dòng sản phẩm này dành cho quý khách hàng tham khảo. 

H3U-1616MT-XP

Cấu tạo cơ bản PLC Inovance 

PLC Inovance có cấu tạo bởi 3 thành phần chính đó là phần nguồn thường là 220v hoặc 24v( có một số loại plc ít phổ biến có thể sử dụng nguồn 5v hoặc 3.7v). Tiếp theo là CPU, mỗi loại plc tùy theo ứng dụng thì sẽ có tốc độ xử lý cũng như bộ nhớ lưu trữ chương trình, khả năng mở rộng khác nhau. Phần còn lại là khối ngoại vi bao gồm: in/out, truyền thông, module phát xung, analog.

Cách chọn cấu hình PLC Inovace

Đầu tiên là xác định số in/out dự định sử dụng để chọn CPU và dòng plc hợp lý. Khi tính toán in/out các bạn nên chọn dư ra một vài in/out bởi vì trong quá trình lập trình có thể có phát sinh thêm in/out mà chưa tính trước được.
Tiếp theo là chọn các ngoại vi mà bạn sẽ kết nối với plc như: với encoder thì chọn loại plc có bộ đếm xung tốc độ cao, servo thì chọn loại có ngõ phát xung tốc độ cao, hmi thì chọn loại có tích hợp truyền thông, điều khiển nhiệt độ thì chọn module đọc đọc dò…

Địa chỉ bán PLC Inovance giá thấp nhất

Hà Nội

Tầng 3 HH01A 87 Lĩnh Nam

1900 6536

[email protected]

Bắc Ninh

Số 27 – Vũ Giới – Suối Hoa – Bắc Ninh

Factory

22/64, Sài Đồng, Long Biên

[email protected]

Hải Phòng

Số 813 Đường Nguyễn Văn Linh- P Vĩnh Niệm – Q Lê Chân – TP Hải Phòng

Thai@@tmarket.vn

Đà Nẵng

69 Nguyễn Lai, Cẩm Lệ

[email protected]

TP.HCM

181/1 TTN17, Tân Thới Nhất, Q12

[email protected]

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *