Tóm tắt về Universal Robots

Cánh tay Robot cộng tác (hay còn gọi là Cobot) là một loại robot được thiết kế để làm việc chung với con người trong một không gian chung. Universal Robots không chỉ là cái tên, những cánh tay robot UR có thể được áp dụng trong bất kì ngành công nghiệp, bất kỳ quy trình và bởi bất kỳ nhân viên nào.
Sự khác nhau giữa cobot ur và robot công nghiệp thông thường.
Một trong những điểm khác biệt giữa Cobot so với Robot công nghiệp chính là Robot công nghiệp thường hoạt động độc lập, cần có thiết bị bảo vệ và rào chắn để tránh gây nguy hiểm đến con người; còn Robot cộng tác (Cobot) được đánh giá cao bởi tính an toàn, chính vì thế đây được coi là trợ thủ đáng tin cậy khi làm việc cùng con người trong các hoạt động sản xuất công nghiệp.\
Bộ sưu tập cobot UR có 4 lựa chọn khác nhau để tải trọng – 3, 5, 12.5 và 16 kg. – đa dạng ứng dụng cho phép trong nhiều lĩnh vực. Và với 6 bậc tự do, mức độ linh hoạt đáng kinh ngạc và khả năng kết hợp dễ dàng trong môi trường sản xuất có sẵn, cobot của chúng tôi được lắp ráp để cho hiệu quả tốt hơn
Robot cộng tác (cobot) linh hoạt, an toàn và tiết kiệm chi phí đang giúp cho quá trình tự động hóa dễ dàng hơn bao giờ hết, ngay cả đối với các công ty quy mô vừa và nhỏ.
Điểm nổi bật về Universal Robots 
Linh hoạt, thông minh, bền bỉ và chính xác vượt trội – đây là tất cả những đặc tính mà cánh tay robot UR đang sở hữu. Gia đình UR có ba thành viên: UR3, UR5, UR10 – mỗi robot được đặt tên theo trọng tải tính theo kilogram của mỗi robot và từng thành viên có khả năng hợp tác vượt trội làm cho các doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng trên dây chuyền sản xuất. 
Giới thiệu chung về robot UR3 
 UR3 là thành viên bé nhất trong gia đình nhà UR,là lựa chọn lý tưởng cho việc tự động hóa các nhiệm vụ xử lý các sản phẩm nhẹ cân như nhấc lên, đặt xuống và kiểm tra. Cánh tay robot cỡ trung bình dễ lập trình, cài đặt nhanh và cũng giống như các thành viên khác trong gia đình UR, robot UR5 lại thời gian hoàn vốn nhanh nhất trong ngành công nghiệp sản xuất.
UR3 có ngoại hình tinh tế, hoạt động nhanh và trơn tru. Chúng tôi biết rằng nó có độ chuẩn xác mà chúng tôi mong muốn. Tỷ lệ từ chối dự án của UR3 đã giảm từ hai chữ số xuống dưới 1%. Chi phí gián tiếp của UR3  được giảm thiểu đáng kể nhưng vẫn có thể gia tăng sản xuất ở mức độ cao .
Địa chỉ phân phối robot UR độc quyền chất lượng tốt nhất hiện nay
Hà Nội
Tầng 3 HH01A 87 Lĩnh Nam
1900 6536
Bắc Ninh
Số 27 – Vũ Giới – Suối Hoa – Bắc Ninh
Factory
22/64, Sài Đồng, Long Biên
Hải Phòng
Số 813 Đường Nguyễn Văn Linh- P Vĩnh Niệm – Q Lê Chân – TP Hải Phòng
Thai@@tmarket.vn
Đà Nẵng
69 Nguyễn Lai, Cẩm Lệ
TP.HCM
181/1 TTN17, Tân Thới Nhất, Q12

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *