Tính năng chính về ur10 universal robots

Universal Robots bắt đầu bằng việc giới thiệu cobots vào năm 2009 và hiện đã giới thiệu ba biến thể ra thị trường: UR3, UR5 và UR10. ur10 universal robots thuộc gia đình UR với khả năng chịu tải 10 kg và phạm vi hoạt động 1300 mm, robot hợp tác này được chế tạo để thực hiện các nhiệm vụ nặng nề hơn, mạnh mẽ hơn. 

Đặc điểm nổi bật về ur10 universal robots
Universal Robots UR10 là một cánh tay robot công nghiệp được thiết kế để thực hiện các nhiệm vụ khó khăn nhất với độ chính xác cao nhất.
Một robot nặng 33,5 kg với khả năng chịu tải lên đến 10 kg.
Với phạm vi 1300 mm
Độ chính xác 0,1 mm
Xoay 360 độ
Tính năng chính về ur10 universal robots
Có khả năng thiết lập các chuyển động theo cách thủ công trong phần mềm, sau đó chúng có thể được hoàn thiện trên máy tính bảng màn hình cảm ứng. Cũng có thể làm việc cùng với robot này mà không cần sử dụng màn hình an toàn.
Cài đặt nhanh : Ngay cả các nhân viên vận hành chưa được đào tạo cũng ngạc nhiên khi lần đầu tiên cài đặt cánh tay robot UR . Tháo gõ, lắp ráp robot và lập trình nhiệm vụ đơn giản, đầu tiên thường chỉ mất ít hơn 1 giờ làm việc. Theo trải nghiệm của khách hàng chúng tôi, thời gian trung bình để tiến hành cài đặt hoàn chỉnh chỉ mất nửa ngày
Lập trình đơn giản: Những ngày thuê tư vấn bên ngoài đắt đỏ mỗi khi phải lập trình robot đã qua. Thực tế mới là đây: Các nhân viên không có nhiều kinh nghiệm vẫn có thể nhanh chóng lập trình  cánh tay robot UR nhờ hiển thị 3D trực quan được cấp bằng sáng chế. Tất cả những gì nhân viên vận hành cần làm là di chuyển cánh tay robot đến tọa độ mong muốn hoặc chạm vào các phím mũi tên trên máy tính bảng có màn hình cảm ứng dễ sử dụng. 
Triển khai linh hoạt: Ngày nay các cài đặt sản phẩm cần linh hoạt và nhanh chóng để đáp ứng các nhu cầu không ngừng thay đổi và mang tính cạnh tranh cao. 
Hoàn vốn nhanh nhất trong ngành công nghiệp: Cánh tay robot hợp tác UR mang lại thời gian hoàn vốn trung bình là 195 ngày. Đó là thời gian hoàn vốn nhanh nhất trong ngành công nghiệp – lí do đơn giản là khi áp dụng vào quy trình tự động hóa,
Hợp tác và an toàn: Universal Robots đã tiên phong về robot hợp tác kể từ khi thuật ngữ này ra đời vì vậy hãy yên tâm rằng bạn đang được an toàn nhất khi bạn robot của chúng tôi. Hơn 80% cánh tay robot UR đang hoạt động trên thế giới làm việc ngay cạnh con người mà không cần các biện pháp bảo vệ an toàn để che chắn.
Robot hợp tác luôn sẵn sàng làm các công việc có tính chất lặp đi lặp lại và dễ gây nhàm chán cho nhân viên vận hành .
Đại lý phân phối ur10 universal robots giá ưu đãi
Hà Nội
Tầng 3 HH1A 87 Lĩnh Nam
1900 6536
[email protected]
Bắc Ninh
Số 27 – Vũ Giới – Suối Hoa – Bắc Ninh
Factory
22/64, Sài Đồng, Long Biên
[email protected]
Hải Phòng
Số 813 – Nguyễn Văn Linh- Vĩnh Niệm – Lê Chân – Hải Phòng
Thai@@tmarket.vn
Đà Nẵng
69 Nguyễn Lai, Cẩm Lệ
[email protected]
TP.HCM
181/1 TTN17, Tân Thới Nhất, Q12
[email protected]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *