Cấu trúc phần mềm Wise IoT ?

phần mềm Wise IoT  được sử dụng nhiều trong : sản xuất điện tử, da giày và dệt may, gia công kim loại, công nghiệp CNC. Với những ưu điểm vượt trội của mình, phần mềm Wise IoT đã và đang được người dùng lựa chọn và sử dụng nhiều.  Cùng tìm hiểu chi tiết về phần mềm Wise IoT:

Cấu trúc phần mềm Wise IoT

+ Thiết bị kết nối thông minh (Cảm biến, PLC, HMI….)

+ Thiết bị chuyển đổi (Gateway)

+ Phần mềm trung tâm Wise IoT

Ứng dụng phần mềm Wise IoT

+ Kiểm soát quá trình sản xuất theo thời gian thực: Wise Iot hoạt động dựa trên cơ chế tính toán thời gian thực. Các dữ liệu được xử lý qua lớp điện toán biên giúp đảm bảo dữ liệu liên tục, không có độ trễ trong tính toán. 

+ Loại bỏ các thủ tục giấy tờ không cần thiết: Wise IoT thu thập tất cả các thông tin của toàn bộ quá trình sản xuất và lưu trữ 1 cách an toàn trên máy chủ. Nhờ đó bạn có thể truy cập dữ liệu bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào. Điều này giúp tiết kiệm thời gian đáng kể. 

+ Lập kế hoạch sản xuất dự trên dữ liệu OEE: OEE là công cụ của sản xuất tinh gọn và là phương pháp thực hành theo dõi, đánh giá và cải thiện hiệu quả của quy trình sản xuất. 

+ Nhà quản lý chủ động sản xuất: WISE IoT sẽ đưa ra cho bạn các cảnh báo tức thời thông qua việc tổng hợp các dữ liệu lớn được phân tích qua các lớp thuật toán Machine learning. Từ đó giúp bạn nhanh chóng đưa ra quyết định phòng ngừa các hao tổn cho quá trình sản xuất. 

+ Tăng cường tính kỷ luật và giao tiếp nội bộ: Sự minh bạch về thông tin sản xuất sẽ giúp tạo ra một môi trường làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp. Các bộ phận sẽ phải tăng cường lên ý tưởng, phương án, cải thiện khả năng giao tiếp nội bộ nhằm cải tiến quy trình. 

+ Tiêu chuẩn toàn cầu: Wise IoT giúp bạn cải thiện chỉ số OEE từ đó giúp bạn chinh phục các tiêu chuẩn toàn cầu về sản xuất và mở rộng kinh doanh. 

Các lợi ích của phần mềm Wise IoT

_ Nâng cao năng suất: mở khóa năng lực sản xuất, tăng tính khả dụng của máy móc, tối đa hóa sản lượng, nâng cao giá trị sản xuất trên mỗi nhân viên.

_ Giảm hao hụt: nâng cao hiệu suất sản xuất, giảm hao hụt và lãng phí, tăng lợi nhuận

_ Tăng lợi nhuận: cải thiện hiệu quả của việc sử dụng tài nguyên, rút ngắn thời gian sản xuất, tối ưu hóa chất lượng sản phẩm, thúc đẩy văn hóa cải tiến liên tục

Địa chỉ phân phối phần mềm Wise IoT giá tốt nhất

Hà Nội
Tầng 3 HH1A 87 Lĩnh Nam
1900 6536
[email protected]
Bắc Ninh
Số 27 – Vũ Giới – Suối Hoa – Bắc Ninh
Factory
22/64, Sài Đồng, Long Biên
[email protected]
Hải Phòng
Số 813 – Nguyễn Văn Linh- Vĩnh Niệm – Lê Chân – Hải Phòng
Thai@@tmarket.vn
Đà Nẵng
69 Nguyễn Lai, Cẩm Lệ
[email protected]
TP.HCM
181/1 TTN17, Tân Thới Nhất, Q12
[email protected]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *