Các phần mềm xem camera hikvision giá tốt

Phần mềm xem camera hikvision với đa dạng dòng sản phẩm, sử dụng các công nghệ tiên tiến như công nghệ IoT, nhận dạng khuôn mặt, AI, phân tích dữ liệu lớn có thể sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Các sản phẩm phần mềm xem camera hikvision có khả năng tương thích cao, dễ dàng cài đặt và sử dụng, thuận tiện với người dùng nên được đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Tìm hiểu rõ hơn qua các thông tin dưới đây.

Các loại phần mềm xem camera hikvision 
– HIK-PROCONNECT 
– HikCentral Enterprise Series
– Hik-Connect Mobile
– Hik-ProConnect

Đặc điểm của từng loại phần mềm xem camera hikvision 
– HIK-PROCONNECT thiết kế cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bảo mật, hoạt động dựa trên điện toán đám mây, các nhóm bảo mật có thể quản lý nhiều trạng web. Giám sát tình trạng hệ thống chủ động, có thể cấu hình và bảo trì từ xa
–  HikCentral Enterprise Series thích hợp cho các tòa nhà thương mại, bán lẻ, khu công nghiệp và giáo dục. Phần mềm là nền tảng mở, có sự kết hợp của công nghệ IoT, nhận dạng khuôn mặt, AI, phân tích dữ liệu lớn. Ngoài ra nó có thể cho phép thực hiện tích hợp, cấu hình và quản lý tài nguyên của các hệ thống khác nhau.
– Hik-Connect Mobile có khả năng xem hình ảnh trực tiếp, phát lại cảnh quay, nhận thông báo từ xa. Phần mềm này giúp các doanh nghiệp nhỏ vận hành và quản lý hiệu quả các thiết bị bảo mật từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.
– Hik-ProConnect được thiết kế cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bảo mật, các nhóm bảo mật có thể quản lý nhiều trang web với sức mạnh và hiệu quả. 

Nơi phân phối phần mềm xem camera hikvision giá phải chăng

Tầng 3 HH01A 87 Lĩnh Nam
1900 6536
[email protected]

Bắc Ninh
Số 27 – Vũ Giới – Suối Hoa – Bắc Ninh

Factory
22/64, Sài Đồng, Long Biên
[email protected]

Hải Phòng
Số 813 Đường Nguyễn Văn Linh- P Vĩnh Niệm – Q Lê Chân – TP Hải Phòng
Thai@@tmarket.vn

Đà Nẵng
69 Nguyễn Lai, Cẩm Lệ
[email protected]

TP.HCM
181/1 TTN17, Tân Thới Nhất, Q12
[email protected]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *