2 thông số quan trọng machine vision systems

Machine vision systems hay còn gọi là hệ thống thị giác máy đang được sử dụng nhiều trong quy trình công nghiệp, sử dụng một cảm biến trong rô bốt để xem và nhận dạng một vật thể với sự hỗ trợ của máy tính và được liên kết với khả năng nhìn của máy tính. Với bầy kỳ machine vision systems luôn có các thông số vô cùng quan trọng để hoạt động nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

Thông số quan trọng của machine vision systems

Độ nhạy và độ phân giải là thông số kỹ thuật quan trọng trong bất kỳ hệ thống machine vision systems nào. 2 thông số này phụ thuộc vào nhau. Tăng độ nhạy làm giảm độ phân giải và tăng độ phân giải sẽ làm giảm độ nhạy, nếu tất cả các yếu tố khác không đổi.
– Độ nhạy là khả năng thành thạo của máy móc để nhìn trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc phát hiện ra các xung động không nhìn thấy được ở các bước sóng không nhìn thấy được.
– Độ phân giải cho phép máy phân biệt giữa các đối tượng.
Sử dụng machine vision systems để làm gì?

Thị giác máy hiện nay đang được sử dụng trong nhiều quy trình công nghiệp, chẳng hạn như kiểm tra vật liệu, nhận dạng đối tượng, nhận dạng mẫu, phân tích thành phần điện tử, cùng với việc nhận dạng chữ ký, ký tự quang học và tiền tệ.
Bên cạnh đó, Machine vision systems còn có một số ứng dụng khác. Các hệ thống được sử dụng để kiểm soát và quản lý kho bằng hình ảnh, chẳng hạn như đọc và đếm mã vạch, thường sử dụng hệ thống thị giác máy. Hoạt động sản xuất công nghiệp sử dụng Machine vision systems để đánh giá sản phẩm ở các giai đoạn khác nhau trong quy trình

Đơn vị phân phối machine vision systems chất lượng cao

Hà Nội
Tầng 3 HH01A 87 Lĩnh Nam
1900 6536
[email protected]
Bắc Ninh
Số 27 – Vũ Giới – Suối Hoa – Bắc Ninh
Factory
22/64, Sài Đồng, Long Biên
[email protected]
Hải Phòng
465 Chợ Hàng Mới, Lê Chân
Thai@@tmarket.vn
Đà Nẵng
69 Nguyễn Lai, Cẩm Lệ
[email protected]
TP.HCM
181/1 TTN17, Tân Thới Nhất, Q12
[email protected]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *