Tổng quan về lỗi OC2 biến tần LS

Biến tần LS có hiệu suất chuyển đổi nguồn của các bộ biến tần cao vì sử dụng bộ linh kiện bán dẫn được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Nhờ đó năng lượng tiêu thụ đạt xấp xỉ bằng năng lượng yêu cầu của hệ thống. Lỗi OC2 biến tần LS là lỗi phổ biến mà trong quá trình hoạt động biến tần gặp phải, dưới đây sẽ cung cấp nguyên nhân và cách khắc phục biến tần LS hiệu quả.

Công dụng vượt trội của biến tần LS 

– Hiệu suất chuyển đổi nguồn của các bộ biến tần cao vì sử dụng bộ linh kiện bán dẫn được sản xuất theo công nghệ hiện đại.

– Với giải pháp tiết kiệm năng lượng bên cạnh việc nâng cao tính năng điều khiển hệ thống, các bộ biến tần hiện nay đang được coi là một ứng dụng chuẩn cho các hệ truyền động cho bơm và quạt.

– Giúp tiết kiệm điện năng cho các tải bởi nhờ biến tần mà các tải không cần phải chạy hết công

– Giúp cho tải lớn khi khởi động được tăng từ tốc độ thấp lên cao dần, không phải khởi động đột ngột nhằm giảm hư hỏng phần máy móc bên trong và tăng tuổi thọ co thiết bị.

– Nhờ tính năng kỹ thuật cao với công nghệ điều khiển hiện đại nhất (điều khiển tối ưu về năng lượng) các bộ biến tần đang và sẽ làm hài lòng nhiều nhà đầu tư trong nước, trong khu vực và trên thế giới.

Khi nào biến tần LS báo lỗi OC2?

+ Mở nguồn lên là biến tần báo lỗi OC
Nếu biến tần của bạn bị tình trạng vừa mở nguồn lên đã báo lỗi oc thì có khả năng cao là sensor dòng bị hỏng nên phản hồi tín hiệu về biến tần bị sai. Hoặc cũng có thể do dây dẫn của cảm biến dòng về board điều khiển bị mất kết nối cũng dẫn tới lỗi này.

+ Bấm run là báo lỗi OC ngay
Nếu bạn gặp phải tình trạng khi có lệnh chạy là biến tần báo lỗi quá dòng thì lúc này có khả năng công suất ngõ ra của biến tần đã bị hư hỏng. 

+ Biến tần báo lỗi OC trong quá trình khởi động
Trường hợp này thì liên quan đến tải và khả năng chịu dòng của biến tần. Phương án có thể khắc phục tạm thời trong trường hợp này là các bạn cài thời gian tăng giảm tốc của biến tần dài ra nhé.

Đơn vị phân phối biến tần LS giá ưu đãi nhất hiện nay

Hà Nội 
Tầng 3 HH01A 87 Lĩnh Nam
1900 6536
[email protected]
Factory
22/64, Sài Đồng, Long Biên
[email protected]
Hải Phòng
465 Chợ Hàng Mới, Lê Chân
Thai@@tmarket.vn
Đà Nẵng
69 Nguyễn Lai, Cẩm Lệ
[email protected]
TP.HCM
181/1 TTN17, Tân Thới Nhất, Q12
[email protected]

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *