Robot công nghiệp Kuka tại hoplongtech

Hoplongtech.com chuyên phân phối Robot công nghiệp Kuka giá tốt – chính hãng – đa dạng dòng sản phẩm. Riêng  về Robot công nghiệp Kuka chúng tôi luôn cam kết về chất lượng – giá thành – cũng như các hỗ trợ kỹ thuật khi khách hàng cần. 

Dòng KR CYBERTECH nano 

Hiệu suất tốt nhất với mật độ công suất cao: Các rô-bốt quy trình chuyên biệt của dòng sản phẩm KR CYBERTECH nano hoàn toàn phù hợp với việc xử lý các chi tiết nhỏ. Bạn sẽ được hưởng lợi tối đa từ sự đa dạng cho phạm vi hoạt động tiết kiệm hơn với chi phí đầu tư và năng lượng tối thiểu. Trọng tải 6-8kg, 1640 – 1840 phạm vi theo mm.

Các ưu điểm dòng KR CYBERTECH nano 

Độ chuẩn xác cao nhất
Các rô-bốt công nghiệp của dòng KR CYBERTECH nano cung cấp độ chính xác lặp lại 0,04 mm. Do đó, chúng thể hiện hoàn toàn sức mạnh ngay cả ở tốc độ cao.
Mỏng và nhỏ gọn
Hiệu suất tối đa với các đường nét nhiễu tối thiểu: Các rô-bốt mới cực kỳ nhỏ gọn, nhẹ và mỏng – phù hợp cho nhiều lĩnh vực ứng dụng trong sản xuất công nghiệp.
Không gian trống tối đa
Các rô-bốt mở ra không gian làm việc trước đây chưa thể đạt tới được: Chúng vươn qua khoảng cách rộng, có phạm vi làm việc phía sau rất lớn và tầm với từ cao xuống thấp.
Độ linh hoạt lớn nhất
Bạn có thể lắp đặt các rô-bốt công nghiệp KR CYBERTECH nano trên sàn nhà, trên tường, trên trần nhà hoặc ở bất kỳ góc nào khác – cho các mặt nghiêng theo yêu cầu khác nhau ở bất kỳ vị trí lắp đặt mong muốn nào.
Phần lõi cổ tay mỏng nhất
Chỉ với bán kính giao thoa 67 mm các rô-bốt xử lý KR CYBERTECH nano có phần lõi cổ tay nhỏ nhất trong dòng sản phẩm cùng loại trên toàn thế giới. Chúng có thể làm việc ở những vị trí mà các rô-bốt khác không thể tiếp cận.
Maximum flexibility
Simply integrate external axes via the robot controller and benefit from the innovative K-PIPE-ES energy supply concept.
Thích hợp cho các phạm vi ứng dụng này
Applying/Painting/Glueing Arc welding, Assembly, Cutting/Separation, Handling, Measuring/Inspection

Địa chỉ phân phối Robot công nghiệp Kuka giá tốt

Hà Nội
Tầng 3 HH01A 87 Lĩnh Nam
1900 6536
[email protected]
Store
Số 96, Kim Ngưu, Hai Bà Trưng
[email protected]
Factory
22/64, Sài Đồng, Long Biên
[email protected]
Hải Phòng
465 Chợ Hàng Mới, Lê Chân
Thai@@tmarket.vn
Đà Nẵng
69 Nguyễn Lai, Cẩm Lệ
[email protected]
TP.HCM
181/1 TTN17, Tân Thới Nhất, Q12
[email protected]

 

 

 

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *